2 years of love…

Chúng ta đã quen nhau 2 năm
Không ai ngờ rằng…… Chúng ta có thể nói lời chia tay dễ dàng như thế này
Nhưng chúng ta thật sự đã chia tay
 
Ký ức của những kỷ niệm…..Vẫn còn lưu lai một khoảng thời gian dài, thật lâu…
Anh không nhớ
Chúng mình đã mong gặp nhau thế nào khi mới biết nhau
Vì chúng ta không thể ngăn mình thay đổi

Mọi người nói rằng khi chia tay thì rất đau khổ
Nhưng thậm chí chúng ta còn không thể cảm nhận được điều đó
Chỉ tự nói với bản thân "Mọi chuyện là như thế!"

Anh đã khóc
Thời gian cứ thế trôi qua
Hối tiếc, nhớ nhung ….
Cố gắng lừa dối bản thân mình

Đầu tiên là bạn , sau đó đến người yêu
Chúng ta đã nói sẽ vẫn là bạn sau khi chia tay
Nhưng điều ấy thật là khó
              

Trong suốt khoảng thời gian 1 năm cô đơn
Đôi lúc chúng ta cũng có liên lạc với nhau
Cho dù anh có lại yêu 1 ai khác
Những lúc cô đơn anh vẫn luôn gọi tên em
Chỉ lặng lẽ khóc …!

"Hy vọng rằng em sẽ gặp được một người thật tốt"
Khi đó anh thật sự không có ý như vậy
Chỉ tự lùa dối bản thân rằng có lẽ em vẩn còn thích anh

Anh biết …..cả hai chúng ta đều không có lỗi
Rằng chúng ta không thể nào có thể yêu nhau lần nữa
Rằng tất cả sẽ chỉ lưu lại trong kí ức
Nhưng có đôi lúc…. Anh có thể cảm nhận được sự lạnh lùng từ em
Nhưng anh biết rõ rằng…. Giờ đây mình chẳng thể làm được gì nữa

"Em dự định sẽ kết hôn" là nhưng gì em nói với anh
                 Khoảnh khắc ấy
Anh dường như không nói nên lời
                 Sau đó anh đã khóc
                                Đó là những lời nói cuối cùng của em
Nhưng "Em yêu Anh" … Mới chính là những lời anh muốn nghe

***

Đây là một trong số những bài nhạc Hàn hiếm hoi mà mình thích nhất. Đã nghe từ rất lâu rồi mà giờ mới thấm thía. Và cũng không ngờ nó vận vào mình.

Sống với cảm giác này, cố chịu đựng nó và xoa dịu nó bằng kỷ niệm… chỉ một ngày nữa thôi nhé…. V ơi!

30/11/2012

